Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Quần tây nữ ống rộng Gò Vấp của Aube Production

Ngày Đăng : 18/06/2020 - 11:27 AM
Aube Production được biết tới nhờ chuyên phân phối các sản phẩm thời trang và may mặc, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi. Aube Production là cửa hàng bán sỉ và lẻ chính thức các mặt hàng của công ty tại Gò Vấp, trong số đó có quần tây nữ ống rộng Gò Vấp là mặt hàng nổi bật.

Trong thời buổi nhu cầu ăn mặc càng được chú trọng, để tìm được phong cách ăn mặc phù hợp đã khó, tìm nơi bán đa dạng quần áo còn khó hơn. Aube Production là nơi bạn dễ dàng tìm được giải pháp cho mình, nhất là cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Quần tây nữ ống rộng Gò Vấp là sản phẩm được gia công và phân phối tại Aube Production. 

1/ Tại sao nên chọn mua quần tây nữ ống rộng?

- Màu sắc đa dạng và kiểu dáng đặc trưng: quần tây nữ ống rộng có nhiều mẫu mã đặc trưng nhưng dễ phối đồ nhờ sự đa dạng của màu sắc, giúp chị em phụ nữ dễ định hình phong cách của mình hơn. 

- Thời thượng và sang trọng: quần tây nữ ống rộng Gò Vấp giúp người mặc toát ra vẻ quý phái hơn khi mặc do kiểu thiết kế ôm eo nhưng ống rộng, khiến người mặc trở nên quyến rũ hơn. Đồng thời phù hợp mặc cho nhiều mục đích từ đi làm văn phòng, công sở cho tới đi chơi hay tiệc tùng. 

 

Mặc quần tây nữ ống rộng Gò Vấp rất quyến rũ

Mặc quần tây nữ ống rộng Gò Vấp rất quyến rũ

2/ Quần tây nữ ống rộng của Aube Production có gì đặc biệt ?

- Chất liệu vải đặc biệt: quần tây nữ ống rộng Gò Vấp của Aube Production được làm từ chất liệu Viscose ( thành phần chính là cellulose), tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc, phù hợp với thời tiết của Thành phố Hồ Chí Minh. 

- Giá cả hợp lý: Aube Production đảm bảo được giá cả bán cạnh tranh nhất thị trường.

- Đa dạng kích cỡ: những sản phẩm quần áo do Aube Production phân phối được gia công bởi Aube Production là dựa trên những form chuẩn của người Việt, nên bạn sẽ không cần sợ việc mặc không vừa. Đồng thời dịch vụ đặt may theo yêu cầu cũng giúp bạn phần nào an tâm trong việc mua sắm, lựa chọn cho mình kiểu quần phù hợp nhất. 

 

Quần tây nữ ống rộng Gò Vấp thoáng mát

Quần tây nữ ống rộng Gò Vấp thoáng mát

3/ Gợi ý một số kiểu phối đồ cho quần tây nữ ống rộng 

- Kiểu cách đơn giản: bạn chỉ cần áo thun với quần tây nữ ống rộng Gò Vấp là đã được một bộ outfit diện ra đường với bạn bè, vừa mát mẻ lại vừa hấp dẫn.

- Kiểu cách quyến rũ: nếu bạn muốn có một phong cách sexy hơn, quần tây nữ ống rộng cùng với áo croptop sẽ khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông. 

- Kiểu cách kín đáo và trẻ trung: với các bạn muốn một phong cách mang tính hiphop hơn, thì áo thun oversize và quần tây nữ ống rộng là lựa chọn phù hợp. 

- Kiểu cách cho mùa đông: tuy Sài Gòn không có mùa đông nhưng sự phối hợp giữa quần tây nữ ống rộng với áo len tay dài hoặc áo hoodie cũng là sự kết hợp hoàn hảo. 

Quần tây nữ ống rộng phong cách trẻ trung

Quần tây nữ ống rộng phong cách trẻ trung

Việc lựa chọn được cho mình một bộ xiêm y là rất quan trọng, nhất là với chị em phụ nữ, để có được sự tự tin về ngoại hình của mình. Quần tây nữ ống rộng Gò Vấp là sự lựa chọn phù hợp do đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc và đồng thời dễ dàng cho bạn những phong cách phối đồ thích ứng với nhu cầu công việc hay sinh hoạt thường ngày. Aube Production tự hào khi có thể là nơi đáp ứng cho bạn điều này, với đa số những sản phẩm thời trang phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi và cả nơi sinh sống. Sản phẩm quần tây nữ ống rộng Gò Vấp là niềm tự hào của công ty vì tính chất đặc biệt nhưng không khác biệt, sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn

Mọi thông tin xin liên hệ Công ty TNHH thương mại- dịch vụ Hoà Linh

Địa chỉ: 160/67 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM

Số điện thoại: 0901 020 439- 0896 453 974

Website: aube.com.vn - xuongmaysiquanao.com



 



Các tin khác
0