Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC SẢN PHẨM THỜI TRANG RA MÀU

Ngày Đăng : 08/12/2019 - 2:55 PM
Xin chào các tín đồ thời trang, hôm nay Xưởng May – shop AUBE chia sẽ chút kinh nghiệp khi sản phẩm chúng ta mua về giặt bị ra màu. Khi chúng ta mua sản phẩm mà có màu đậm nhưng chúng ta sơ ý giặt chung với những áo quần khác và bị dính lem màu từ sản phẩm mới mua, ôi thật là bực mình phải không các bạn.

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC SẢN PHẨM THỜI TRANG RA MÀU?

Xin chào các tín đồ thời trang, hôm nay Xưởng May – shop AUBE chia sẽ chút kinh nghiệp khi sản phẩm chúng ta mua về giặt bị ra màu.

Khi chúng ta mua sản phẩm mà có màu đậm nhưng chúng ta sơ ý giặt chung với những áo quần khác và bị dính lem màu từ sản phẩm mới mua, ôi thật là bực mình phải không các bạn.

Vây nguyên nhân vì đâu mà sản phẩm thời trang chúng ta mua bị ra màu như vậy ?

1. NGUYÊN NHÂN SẢN PHẨM RA MÀU

Nguyên nhân là do khâu nhuộm sử lý vải thành phẩm , nhà máy không sử dụng chất cầm giữ màu hoặc xã màu nhuộm thừa chưa hết, dẫn đến khi may ra sản phẩm và chúng ta sử dụng và gặp phải tình trang trên. Nếu vải ra màu mà xưởng may nào có công tác kiểm tra vải sẽ phát hiện và sử lý công nghiệp, thì người tiêu dùng không phải gặp tình trạng trên.

Cho nên Xưởng May – shop Aube khuyên chúng ta khi mua bất kỳ sản phẩm thời trang có màu đậm, trước hết chúng ta về giặt riêng bằng tay xem thử có bị ra màu không, nếu nó ra màu thì sẽ có 2 hình thức ra màu:
Sản phẩm ra màu là do còn tồn dư màu mà nhà máy sử lý vải chưa xã vải hết, nếu ra màu như loại này thì chúng ta vò xã vài nước là hết và chúng ta vô tư không sợ ra màu nữa.
Sản phẩm ra màu là do nhà máy vải không xử dụng chất cầm giữ màu thì khi chúng ta bỏ vô nước vò nhẹ là màu ra gần như đậm đặc, và nếu chúng ta không sử lý thì càng giặt càng ra màu, dẫn đến sản phẩm chúng ta sẽ phai màu theo mỗi lần giặt, làm cho chiếc áo hay chiếc quần yêu thích của chúng ta không còn đẹp nữa.

Vậy chúng ta khắc phục ra sao?

2. CÁCH KHẮC PHỤC

Sau đây Xưởng May – shop Aube chia sẻ với các bạn cách khắc phục nhé:

Chúng ta mua dấm trắng và phèn chua hòa với nhau pha với nước với tỉ lệ 4 phần hỗn hợp dấm phèn chua và 6 phần nước sau đó chúng ta cho sản phẩm ra màu vào ngâm khoản 3g rồi vắt nhẹ đem phơi thật khô .

Lưu ý là dưới ánh nắng , sau đó chúng ta đem vào dùng bàn ủi ủi đều trên sản phẩm, thứ nhất sẽ làm bay mùi hỗn hợp dấm, phèn chua; thứ 2 sẽ giữ chặc màu vải, sau đó chúng ta đem ngâm xã với nước cho bay hết mùi , và sản phẩm đã được cầm màu.

Cám ơn Các Bạn đã đọc chia sẽ kinh nghiệm của xương may-shop AUBE.

AUBE COLLECTION

 

Địa chỉ: 160/67, Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 020 439 - 0937 609 073

Email: aubecollection@gmail.com

Website: aube.com.vn

xuongmaysiquanao.com



Các tin khác
0