Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

3 nguyên tắc chọn áo khoác mùa đông mà các nàng công sở cần phải biết

Ngày Đăng : 08/12/2019 - 3:01 PM
Việc chọn trang phục mặc đi làm cho các cô nàng công sở chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng. Bởi lẽ những chiếc áo khoác mùa đông làm sao để các nàng có được set đồ đi làm vừa hợp mốt thời trang, vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa phải phù hợp với dáng người không khiến các nàng bị cảm giác mập hơn sao với bình thường

3 nguyên tắc chọn áo khoác mùa đông mà các nàng công sở cần phải biết

Việc chọn trang phục mặc đi làm cho các cô nàng công sở chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng. Bởi lẽ những chiếc áo khoác mùa đông làm sao để các nàng có được set đồ đi làm vừa hợp mốt thời trang, vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa phải phù hợp với dáng người không khiến các nàng bị cảm giác mập hơn sao với bình thường. Nếu chưa biết thì các nàng công sở phải ghi nhớ ngay 3 nguyên tắc chọn áo khoác mùa đông sau đây nhé:

1. Không nên mặc nhiều hơn 3 lớp trang phục
Mặc nhiều lớp khiến bạn ấm hơn nhưng cũng làm các nàng trở lên luộm thuộm, nặng nề hơn. Mặc tối đa 3 lớp trang phục được coi là hợp lý, vừa đủ giữ ấm và vừa đủ để “đẹp”.
Thay vì mặc quá nhiều lớp áo khiến thân hình trở nên đồ sộ, thì hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với chất liệu dày dặn như măng tô, áo khoác dạ… sẽ khiến các nàng đủ ấm mà vẫn giữ được phong cách thời trang thời thượng và đẹp nhất.

2. Chọn áo khoác phải tôn dáng và cải thiện chiều cao
Trang phục mùa đông luôn phải chú ý đến yếu tố thời tiết, nên hầu như đều lấy độ dày và dài của trang phục làm điểm chính. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chiều cao của bạn khi đông về có xu hướng “giảm” nếu như bạn không biết cách phối hợp và chọn đồ giúp tăng chiều cao hoặc ít nhất là giữ vững chiều cao của mình. Các cô nàng “nấm lùn” thay vì chọn cho mình những chiếc áo khoác dài thì chỉ nên chọn lựa áo khoác vừa tầm để giúp ăn gian chiều cao của mình.

3. Nên chọn áo khoác có màu tương phản với trang phục để tạo điểm nhấn
Cách đơn giản nhất để xóa bỏ sự nhạt nhờ, kém sắc của mùa đông là kết hợp màu sắc tương phản trên trang phục thật tinh tế và khác biệt. Sự kết hợp màu sắc lạ mắt hay họa tiết cầu kỳ chính là điều làm nên sự nổi bật của bạn ở bất kì đâu. Ví dụ nếu mặc một chiếc áo khoác màu nâu tây thì các nàng nên chọn chiếc đầm body đen để mặc bên trong.

Nếu bạn đang phân vân tìm một chiếc áo khoác cho mua đông này thì hãy inbox với Shop để được hỗ trợ nhé.

HÃY NHANH TAY LỰA CHỌN CHO MÌNH NHỮNG MẪU ÁO MÙA ĐÔNG THẬT ƯNG Ý NGAY TỪ BÂY GIỜ NHÉ.

AUBE COLLECTION

 

Địa chỉ: Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

ĐỊA CHỈ XƯỞNG : 2002 QL 1A - kp2 - Tân Thới Hiệp - Quận 12 .Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 379 539 - 0967 379 598

Email: aubecollection@gmail.com

Website: aube.com.vn

xuongmaysiquanao.com



Các tin khác
0