Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Cách phối đồ nữ tôn dáng cho các nàng văn phòng

Ngày Đăng : 22/02/2020 - 8:55 AM
Aube bật mí những cách phối đồ nữ tuyệt đẹp, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dành riêng cho các nàng dân công sở

Váy liền, áo sơ mi hay chân váy,… đều giúp các chị em văn phòng thêm duyên dáng, nữ tính. Nhưng làm thế nào để mới hơn trong cách phối đồ nữ hằng ngày thì đó lại là sự quan tâm của rất nhiều chị em phái đẹp. Dưới đây, Aube sẽ bật mí giúp bạn một số cách phối đồ nữ văn phòng thanh lịch mà tươi trẻ.

 

Điểm một vài set trong cách phối đồ nữ văn phòng cho các nàng

 

Cách phối đồ nữ với quần âu và áo sơ mi: Phối đồ giữa quần âu với sơ mi chính là set đồ hoàn hảo mà hầu hết các nàng công sở đều không thể thiếu trong tủ quần áo. Diện set đồ này giúp cho phái nữ tôn lên dáng vóc của mình, thể hiện sự thanh lịch, chỉnh chu tuyệt đối cho văn phòng. Ngoài ra, sự kết hợp này sẽ giúp bạn tăng hiệu quả của vóc dáng hơn nữa khi nó được mix với một chiếc giày cao gót. 

 

Mix đồ hoàn hảo giữa quần âu và áo sơ mi

 

Chân váy Jean với áo sơ mi văn phòng cùng giày cao gót cũng là set đồ thần thánh mà rất nhiều nàng công sở yêu thích. Nếu chỉ nghe nói thì nghĩ sẽ ngược nhau hoàn toàn nhưng thực chất là hòa hợp tuyệt vời. Một bên là vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng còn một bên là là sự năng động, trẻ trung, cá tính. Hai điều này đi cùng nhau sẽ giúp cho các nàng công sở trở nên tươi tắn và mới lạ hơn. Hoặc bạn hoàn toàn cũng có thể mix giữa chân váy jean với những chiếc áo thun. Tất cả sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.

 

Trẻ trung với chân váy cùng áo sơ mi hoặc áo thun

 

Chân váy da kết hợp cùng với áo sơ mi, áo thun thậm chí là áo len cũng là một trong những set đồ mà các nàng văn phòng săn đón vào mùa thu-đông. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên hoàn toàn mới lạ trong mắt đồng nghiệp.

Set đồ giữa chiếc sơ mi ôm với quần skinny cũng là sự lựa chọn của đa số các nàng văn phòng ở độ tuổi dưới 30. Skinny được may bởi chất vải dày, co giãn rất tốt. Với chiếc quần này bạn mix cùng áo sơ mi sẽ toát lên vẻ hiện đại, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Sự lựa chọn này sẽ giúp đôi chân của các nàng văn phòng trông dài hơn cùng vóc dáng thanh thoát hơn.

Một trong những set đồ thần thánh trong cách phối đồ nữ văn phòng mà các nag không nên bỏ qua đó là kết hợp với những chiếc áo khoác ngoài đơn giản. Áo len, áo choàng, áo jacket cá tính sẽ tô điểm thêm cho trang phục văn phòng của các nàng thậm chí còn giúp set đồ gợi cảm của bạn trở nên thanh lịch hơn. Tuy nhiên, môi trường văn phòng luôn đòi hỏi sự sáng tạo, phong cách, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng. Sử dụng thêm chiếc áo khaoacs ngoài giúp các nàng công sở thêm lịch sự nhưng cũng đầy phong cách.

 

Nhẹ nhàng đầy lịch thiệp với áo khoác ngoài

 

Aube sự lựa chọn cách phối đồ nữ cho những phong cách tuyệt đẹp 

 

Aube có đầy đủ những mẫu thời trang phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt có những thiết kế dành riêng cho những nàng văn phòng khi đang chưa biết chọn cách phối đồ nữ như thế nào cho phong cách. Hãy tham khảo các mẫu của chúng tôi qua địa chỉ http://aube.com.vn

Trên đây là những gợi ý trong cách phối đồ nữ đặc biệt là cách mix đồ dành cho các nàng văn phòng. Hi vọng phái đẹp sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn cho những gu thời trang hiện đại của mình.



 



Các tin khác
0