Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Cách phối đồ nam

Ngày Đăng : 02/03/2020 - 10:40 AM
Thực ra khái niệm street style trong giới thời trang là không phức tạp mà nó được biến tấu từ những gì bạn mặc hằng ngày. Bạn không chỉ thấy chúng xuất hiện trên sàn diễn thời trang mà chúng đã hòa vào dòng chảy của thời trang. Vậy mặc theo phong cách street style có dễ không, bạn đã từng mặc như vậy chưa?

 

Phong cách street style hay còn gọi là thời trang đường phố. Phong cách thời trang này được lấy cảm hứng từ sự tùy hứng mang đậm hơi thở của cuộc sống con người đường phố, bụi bậm và sự tự do. Là phong cách được các bạn nam ưu chuộng hàng đầu để thể hiện chất riêng, cá tính riêng trong từng bộ độ được kết hợp ấn tượng, mới mẻ. Chính phong cách này đã biến đường phố thành sàn diễn thời trang không của riêng ai.

Đối với các bạn nam có thân hình mảnh khảnh thì việc lựa chọn phong cách street style” nam thần” lại là việc vô cùng dễ dàng. Đây là phong cách khá được ưu chuộng ở xứ sở kim chi vì thể bạn cũng hãy nắm bắt ngay phong cách street style “ nam thần” để thể hiện vẻ mĩ nam của mình nhé!

 

Đột phá cách phối đồ nam theo phong cách streets style

 

Không quá cầu kì bạn hãy bắt đầu với những item đơn giản, dễ dàng sở hữu và tìm thấy trong tủ đồ của bạn như áo thun, áo sơ mi, quần jean và phụ kiện giày sneaker cá tính cũng đủ làm bạn trong nam thần rồi đấy!

1. Quần kaki ống suông cổ điển cùng với áo phông oversize và giày thể thao

Quần kaki luôn là mốt của mọi thời đại bởi sự trẻ trung, năng động và dễ phối hợp với nhiều loại áo. Nhưng khi kết hợp với áo phông oversize tân thời kèm theo giày thể thao sẽ tạo nên một phong cách street style đầy mới mẻ và cuốn hút.

2. Đồ thể thao

Những ai muốn sự năng động, thoải mái thì việc lựa chọn đồ thể thao để thể hiện phong cách street style là điều vô cùng tuyệt vời. Kiểu mix&match với phong cách sporty như áo thun, quần thể thao sọc, áo khoác nhiều màu, giày thể thao, nón kết sẽ tạo nên cho người mặc một tổng thể đầy năng động nhưng không kém phần cá tính.

3. Sweatshirt cùng với áo sơ mi trắng và quần ống suông xắn gấu

Với phong cách sweatshirt cùng với sơ mi trắng tạo nên sự trẻ trung, kín đáo mà không kém phần thanh lịch rất thích hợp cho phái nam. Quần ống suông xắn gấu được sử dụng trong mọi sự kết hợp với bất cứ chiếc áo nào bởi item này có thể ăn gian chiều cao cho người mặc. Khi bộ đôi này kết hợp sẽ tạo nên một phong cách street style đầy thanh lịch, trẻ trung và giúp tổng thể của người mặc trong vừa vặn và hoàn mĩ hơn.

4. Style nam sinh

Nếu bạn đã không còn muốn theo phong cách trưởng thành thì với phong cách style nam sinh này sẽ tạo cho bạn sự mới mẻ và trẻ trung hơn chỉ với set đồ: sơ mi trắng, áo len không tay, giày thể thao( với quần tùy chọn loại quần sao cho phụ hợp)

Thêm mẹo nhỏ nữa là nếu bạn nào muốn trở nên thanh lịch và sang trong hơn hãy diện áo cardigan cho mọi set đồ. Nếu bạn muốn trông cao to hơn thì hãy diện ngay áo măng tô nhé!


 

Street style “ nam thần” dành cho phái mạnh

 

Vậy trong tủ đồ của bạn đã có những loại quần áo nào để kết hợp theo phong cách street style” nam thần”? Nếu đã chưa đủ bạn hãy đến với AUBE chúng tôi, bởi chúng tôi là nơi chuyên cung cấp cho bạn những bộ quần áo đa dạng mẫu mã và chất liệu tốt, giá cả phải chăng để bạn có thể tha hồ tự phối đồ theo phong cách street style cá tính riêng của bạn.



 



Các tin khác
0