Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Cách phối đồ nữ đi dạo phố

Ngày Đăng : 09/03/2020 - 8:45 AM
Có phải mỗi khi bạn ra ngoài bạn phải tốn khá nhiều thời gian để phối đồ? Đúng vậy, không chỉ là tham gia những bữa tiệc sang trọng chẳng hạn như đám cưới mới khiến bạn chú trọng tới từng bộ quần áo. Mà ngay cả khi đi dạo phố với ánh nhìn của bao người thì việc lựa chọn trang phục sao cho thoái mái và thời trang, tôn dáng cũng là việc mà bao bạn nữ hết sức tỉ mỉ.

Với tín đồ thời trang và đa dạng phong cách phối đồ như hiện nay thì việc lựa chọn một xu hướng nào đó để khoác lên mình khi đi ra ngoài là rất phổ biến. Nhưng để bắt kịp xu hướng mà vẫn thể hiện cách phối đồ theo cái riêng, phù hợp với túi tiền thì là việc mà bao bạn nữ luôn hướng tới. Và với xưởng may sỉ quần áo AUBE và AUBE Shop chuyên sản xuất theo nhu cầu đơn đặt hàng của các nhà kinh doanh thời trang mà còn là nơi mua bán quần áo với đa dạng mẫu mã và chất liệu, hợp túi tiền từ áo khoác, áo sơ mi, đầm dạ hội, độ bộ, chân váy... Vậy cách phối đồ nữ đi dạo phố nào sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của bao ánh nhìn?

 

Sự lựa chọn nào phù hợp nào để đi dạo phố?

 

Nếu như việc đi dạo phố chỉ là đi hóng mát, thư giản thì là điều quá bình thường. Mỗi khi bạn ra phố bạn có thấy rất nhiều người tương ứng với mỗi phong cách ăn mặc khác nhau tạo nên dòng thời trang đa dạng. Và nếu không muốn bị mờ nhạt trước đám đông bạn hãy chọn cho mình cách phối đồ thoái mái, mát mẻ, trẻ trung năng động từ áo thun, đầm dây, áo sơ mi hay áo trễ vai... sẽ là sự chọn vô cùng thích hợp cho bạn.

 

Những cách phối đồ dạo phố đáng yêu, sành điệu cho các cô nàng

 

Đầm trắng luôn được các bạn nữ ưu chuộng, bởi độ tinh tế, nhẹ nhàng, thuần khiết trong từng chi tiết. Khi kết hợp với áo khoác demin sẽ góp phần tạo thêm sự năng động, cá tính rất thích hợp để đi dạo phố.

1.​​Đầm trắng mix cùng với áo khoác demin

Nếu bạn muốn tạo nên sự sang chảnh, thời thường thì sự kết hợp giữa áo lệch vai và chân váy đuôi cá quả là vô cùng thích hợp. 

2.Áo lệch vai cùng chân váy đuôi cá

Sự có mặt của váy yếm tạo nên sự tươi tắn, dễ thương nhưng không kém phần năng động rất thích hợp cho bạn đi dạo phố

3.Áo thun trơn màu với váy yếm siêu đáng yêu

Với áo thun kín đáo cùng với chân váy tennis mát mẻ, dễ thương tạo nên sự trẻ trung, năng động không kém phần xinh xắn 

4.Áo thun kết hợp với chân váy tennis

5.Mix sweater cùng chân váy ngắn

Nếu muốn mới lạ thay vì là phong cách dễ thương thì kết hợp này tạo nên sự cá tính, năng động không kém phần cool ngầu khi cho thêm phụ kiện giày sneaker trắng

6.Sơ mi trắng cùng với váy dây hoa 

Áo sơ mi trắng thanh lịch cùng với váy dây hoa trẻ trung tươi tắn sự kết hợp tuyệt vời của những cô nàng thích sự thanh lịch thêm một chút điệu đà.

7.Diện đầm babydoll đáng yêu

8.Mix áo thun với chân váy voan nhẹ nhàng, nữ tính

9.Dịu dàng với váy hoa nhí

10.Áo thun với quần short jean tươi tắn

Để biết được cách phối đồ sao cho thích hợp đã khó mà việc tìm những bộ đồ với chất liệu và giá tiền như ý muốn thì là việc còn khó hơn. Chính vì thế sự ra đời của AUBE chúng tôi sẽ là nơi cung cấp cho bạn những bộ quần áo với đa dạng mẫu mã cùng với chất liệu vừa ý, giá cả phải chăng cho bạn tha hồ phối đồ theo cá tính riêng của bạn.



 



Các tin khác
0