Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Mẹo phối đồ cho phái nam cực độc đáo

Ngày Đăng : 28/03/2020 - 11:08 AM
Mẹo phối đồ phái nam cực độc đáo, kết hợp những bộ đồ đã lâu không mặc lại thành một bộ đồ mới.

Mẹo phối đồ phái nam cực độc đáo, kết hợp những bộ đồ đã lâu không mặc lại thành một bộ đồ mới.

Ngày nay, giới trẻ thường rất xem trọng những bộ đồ mà mình mặc ra đường. Nó thể hiện lên phong cách, sự tôn trọng của mình đối với mọi người xung quanh. Chúng ta ra đường, đi đến những nơi tụ tập đông người như là phố đi bộ, công viên, … thì sẽ thấy được rất nhiều bộ đồ chất lừ được thể hiện bởi các bạn trẻ đúng không nào. Các bạn nam cũng định hình dần cho mình những phong cách thời trang độc đáo rồi. Nhưng có lẽ không như phái nữ thì phái nam lại không có nhiều lựa chọn cho trang phục mà mình sẽ mặc, thông thường thì chỉ cần bộ đồ đủ lịch sự và hợp thời là được rồi, không cần phải quá cầu kỳ. Nhưng chỉ với những chiếc áo, chiếc quần đấy chúng ta lại có thể tạo ra những bộ trang phục độc đáo khác nhau, mà vẫn vô cùng hợp thời trang đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số mẹo phối đồ phái nam nhé.

 

Những điểm nào cần chú ý khi chọn đồ

 

Kích thước

Việc chọn một chiếc áo, một chiếc quần phù hợp với kích thước cơ thể của chúng ta là vô cùng quan trọng. Nếu kích thước quá nhỏ sẽ tạo cảm giác gò bó và mất đi tính thẩm mỹ của trang phục, mặt khác nếu kích thước quá lớn sẽ tạo cảm giác luộm thuộm không được tự nhiên.

Màu sắc

Màu sắc thì đối với các bạn nam thì cũng không nên chọn màu quá chói mắt. Quan trọng là nên chọn áo và quần có màu tương đồng với nhau, nói cách khác là khi nhìn vào áo và quần thì màu sắc của chúng có thể làm nổi bật lẫn nhau, đồng thời cùng làm nổi bật bản thân chủ nhân của chúng.

Phong cách

Các bạn nên chú ý chọn trang phục phù hợp với phong cách mà mình đã định hình, không nên chạy theo xu hướng mà thay đổi phong cách của mình. Chúng ta nên đặc biệt theo cách riêng của chúng ta chứ không theo cách của ai hết. Đôi khi các bạn sẽ thấy phong cách mình không còn đẹp trong mắt người khác nữa, nhưng miễn chúng ta thấy đẹp là được đúng không nào.

Tận dụng các món đồ có sẵn

Các bạn phải ưu tiên tối đã tận dụng những bộ quần áo có sẵn để tiết kiệm được cả thời gian và chi phí, đồng thời cũng tạo cảm giác quen thuộc với chúng ta. Ngoài ra nên sử dụng những phụ kiện kèm theo như là đồng hồ, cà vạt, nhẫn, … kết hợp với cùng một bộ đồ mà phụ kiện đi kèm khác nhau thì cũng tạo thành những trang phục khác nhau rồi đấy.

 

Một số cách phối đồ phái nam

 

Áo thun và quần ngắn thời trang

Việc kết hợp giữa những chiếc áo thun và quần ngắn thời trang, tạo nên sự năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ. Đồng thời đây là một trong những lựa chọn số 1 cho các bạn nam thích sự thoải mái.

 

Áo thun kết hợp quần ngắn

Áo thun và quần tây

Đây là một sự kết hợp riêng bản thân tôi cảm thấy khá thích, vì có sự xen lẫn giữa phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Có thể các bạn đã quen với phong cách áo sơ mi và quần tây rồi đúng không, nhưng việc áo thun đi kèm với quần tây lại vừa thể hiện được tính lịch sự, đồng thời toát lên vẻ trẻ trung của người mặc nó.

 

Áo thun kết hợp quần tây

Áo sơ mi và quần tây

Có lẽ đây là sự kết hợp mà các bạn quen thuộc nhất. Một sự kết hợp mang tính chất lịch sự, sang trọng, toát lên vẻ nam tính cho phái nam thường được dùng trong những dịp quan trọng hoặc mang thiên hướng trịnh trọng như các buổi lễ trao giải thưởng, các buổi tiệc, ….

 

Áo sơ mi kết hợp quần tây

 
 


Các tin khác
0