Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Mẹo phối đồ phái nữ

Ngày Đăng : 28/03/2020 - 11:18 AM
Mẹo phối đồ phái nữ vô cùng độc đáo, tận dụng được những bộ đồ đã bị lãng quên tạo thành những bộ đồ mới.

Mẹo phối đồ phái nữ vô cùng độc đáo, tận dụng được những bộ đồ đã bị lãng quên tạo thành những bộ đồ mới.

Nói về phong cách thời trang độc đáo và hợp thời thì chúng ta không thể nào không kể đến phái nữ được đúng không nào. Những bạn trẻ đặc biệt là phái nữ luôn chú trọng đến hình tượng của mình khi đi ra đường, luôn sử dụng rất nhiều thời gian để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với mình để mặc tùy vào nhiều mục đích khác nhau. Có lẽ các bạn cũng đã quá quen thuộc với cảnh tượng “không có gì để mặc” của bạn gái, của chị gái hoặc em gái trong nhà rồi đúng không. Mặc dù họ có vô số bộ đồ đẹp trong tủ quần áo, nhưng lại vẫn cảm thấy nó không hợp thời và thấy nó “không đẹp” nữa. Nhiều khi thì để đi dự một bữa tiệc là phải đi mua một bộ mới hoàn toàn, đó là tình trạng chung của các bạn nữ thôi, ai mà không muốn mình đẹp và lung linh nào. Bạn nghĩ như thế nào về việc kết hợp những bộ đồ đã cũ lại với nhau để tạo nên những bộ đồ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẹo phối đồ phái nữ cực hay nhé.

 

Nhưng lưu ý khi chọn đồ để kết hợp với nhau

 

Màu sắc của trang phục

Các bạn nữ nên chọn những trang phục có màu sắc đồng nhất từ trên xuống dưới, sẽ toát lên vẻ dễ thương và nữ tính của các bạn đấy. Đồng thời dễ dàng thu hút những người xung quanh, và làm nổi bật bản thân của mình lên nữa.

Trang sức đi kèm

Đây có lẽ là vật mình thích quan sát nhất khi nhìn các bạn nữ. Trang sức đi kèm hoặc một phụ kiện đi kèm khác như là nơ, túi xách, … sẽ làm cho các bạn nổi bật hơn trong những người xung quanh. Mặt khác những trang sức mang tính nhẹ nhàng và dễ dàng tìm được ở mọi nơi như là lắc tay, vòng tay, dây chuyền, … sẽ tôn lên nét nữ tính, quý phái của các bạn nữa đấy. Đặc biệt, nếu kết hợp các phụ kiện trang sức một cách hợp lý sẽ tạo ra những bộ trang phục khác nhau nhưng lại vô cùng độc đáo.

Mặc trang phục để đi đâu

Việc lựa chọn trang phục để dùng vào dịp gì rất quan trọng đến quyết định của các bạn nhé. Tùy theo hoàn cảnh và mục đích cụ thể, các bạn sẽ đưa ra các lựa chọn khác nhau, phái nữ mặc gì cũng có thể tôn lên vẻ đẹp của mình nên không cần thiết phải cố định một số bộ đồ nhé. Miễn nó hợp hoàn cảnh, hợp phong cách của mình đã rất đẹp rồi đấy.

 

Một số mẹo phối đồ phái nữ

 

Áo thun kết hợp với chân váy

Đây là một cách phối đồ rất phổ biến trong giới trẻ ngày nay, nó giúp các bạn nữ tôn lên vóc dáng tuyệt mỹ của mình đồng thời thể hiện nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính của phái nữ nữa đấy. Một trong những cách phối đó là nên chọn màu áo có nét tương phản, ví dụ áo màu đen nhưng chân váy màu trắng hoặc một màu sáng nào đấy.

Áo thun kết hợp với chân váy

Áo sơ mi kết hợp chân váy

Áo sơ mi kết hợp với chân váy là một kiểu kết hợp vô cùng thú vị. Tôn lên được nét thanh lịch, nữ tính của người mặc đồng thời vô cùng trang trọng. Có thể mặc để đi làm ở nơi công sở, hoặc cũng có thể mặc để đi dạy học, ….

 

Áo sơ mi kết hợp với chân váy

Áo thun quần dài 

Đây có lẽ là sự kết hợp khá là hiện đại. Sự kết hợp này đa dạng ở loại quần các bạn có thể phối. Hiện nay có rất nhiều loại được sản xuất để phù hợp với thời đại và được hưởng ứng rất nhiều bởi các bạn trẻ.

 

Áo thun kết hợp với quần dài

 



Các tin khác
0