Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

0967 379 598

  • yahooMy statusthời trang aube.com.vn
  • 0902379539
  • winnerfashion.net@gmail.com
Video Clip

Tin Tức

Cách phối đồ nam mix sao cho thật phong cách

Ngày Đăng : 20/02/2020 - 1:21 PM
Dù là ở hoàn cảnh nào thì bạn cũng cần và nên có một bộ trang phục sao cho phù hợp dù đó là đi công sở hay đi dạo, đi chơi. Gợi ý những cách phối đồ nam đi chơi luôn là câu trả lời được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy cách phối ấy như thế nào, làm thế nào để có thể nổi bật nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Aube chúng tôi nhé!

Giới thiệu một số cách phối đồ nam đơn giản, đậm chất công tử

 

Cách phối đồ nam đi chơi đơn giản từ áo phông và quần short: Đây là set đồ mà được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Quần short với ưu điểm là thoải mái, tiện lợi và giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng. Với những anh chàng các tính, năng động thì đây chắc chắn là sét đồ không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, khi lựa chọn thì hãy chú ý đến form dáng để chọn sao cho phù hợp.

Phối đồ nam đi chơi từ quần Jean và những chiếc áo sơ mi. Đây được xem là bộ trang phục lịch lãm nhất, lôi cuốn nhưng không kém phần thoải mái.  Một chiếc quần Jean và áo sơ mi trắng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo đầy chất lãng tử, lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Với sét đồ này, bạn hoàn toàn tôn lên được sự năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút.

Lịch làm với quần jean và áo sơ mi trắng
Lịch làm với quần jean và áo sơ mi trắng

 

Cách phối đồ nam đi chơi mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ đó là sự mix đồ giữa quần jogger cùng áo thun. Quần jogger được làm từ những dây thun (dạng vải co giãn được), phần gấu quần phía dưới bó lại vào cổ chân. Chính vì thiết kế như vậy mà nó được giới trẻ đặc biệt là các chàng trai luôn săn đón. Đây là loại quần năng động, toát lên vẻ cá tính. Người mặc sẽ càng trở nên năng động hơn khi kết hợp với một chiếc áo thun. Sự kết hợp đơn giản ấy, sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo cho những buổi đi chơi hay đi dạo của mình. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp được giữa quần jogger với áo sơ mi, áo kaki hay là những chiếc áo hooddi cá tính.

 

Mix bộ đồ đi chơi thật phong cách
Mix bộ đồ đi chơi thật phong cách

 

Một chiếc quần tây cùng áo thun trắng cũng là sự mix đồ quá tuyệt vời để đi chơi. Đây được xem là sét đồ mang phong cách cổ điển, giản dị nhưng cũng rất thoải mái phù hợp cho những chuyến đi chơi với bạn bè. Với phong cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo phông phù hợp với vóc dáng của mình, không nên chọn quá bó. Dù chọn lựa như thế nào thì nó cũng phải mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

 

Mix quần tây và áo thun thật phong cách
Mix quần tây và áo thun thật phong cách

 

Một trong những cách phối đồ nam mà bạn có thể tham khảo đó là mix đồ đi chơi theo sở thích và ngẫu hứng. Đây là sự kết hợp không theo một khuôn khổ nào cả, phóng khoáng và rất thoải mái. Bạn có thể chọn lựa bất cứ một loại quần nào như quần short, quần jean với áo thun, áo sơ mi, thậm chí là áo ba lỗ,…tùy theo ý thích. Không có một quy tắc nào gò bó trong cách phối đồ nam, bạn hoàn toàn có thể mặc ở những nơi bạn muốn, theo ý thích,… Một chiếc giày thể thao luôn phù hợp với mọi sự kết hợp.



Các tin khác
0